Giỏ hàng

NHỊP CẦU TÌNH ĐẠO 2018_ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CÂY CẦU THỨ 22

NHỊP CẦU TÌNH ĐẠO 2018_ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CÂY CẦU THỨ 22.
Sáng chủ nhật 08/07/2018 ( nhằm ngày 25/05//ÂL), thầy cùng với Phật tử đi khởi công xây dựng cây cầu thứ 22
Cây cầu có tên là Cầu Cây Da, nằm trên tuyến đường chính của xã , thuộc ấp Hưng , xã Điềm Hy , huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang. Cây cầu xuống cấp trầm trọng và đã gãy, bà con qua lại không được.
Hơn 2 năm nay Uy Ban xã xin kinh phí trên Huyện để xây lại nhưng chưa có. Ủy Ban cũng đi vận động kinh phí của các mạnh thường quân nhưng không ai chịu tài trợ vì kinh phí xây mới cây cầu này rất cao.
Biết được việc xây lại cây cầu này là rất cấp thiết. Phật tử NGUYỄN THỊ KIM TUYẾN là giám đốc Cty TNHH Bao Bì NGỌC THANH PHƯỚC ở TP Biên Hoà , tỉnh Đồng Nai , phát tâm ủng toàn bộ kinh phí xây lại cây cầu này.
Cây cầu được khởi công xây dựng mới bằng Bê tong cốt thép , chiều dài 34 mét, chiều rộng 3 mét. Kinh phí trên 300 triệu đồng.
Đến dự lễ có bí thư, chủ tịch , phó chủ tịch UBND xã, chủ tịch , phó chủ tịch UBMTTQ xã, cán bộ xã, ấp và rất đông bà con trong xã.
Thay mặt chính quyền địa phương , chủ tịch UBND xã cảm ơn cô NGUYỄN THỊ KIM TUYẾN đã ủng hộ kinh phí xây dựng cây cầu. Đây là cây cầu thứ 2 mà Cty TNHH Bao Bì NGỌC THANH PHƯỚC của cô Tuyến xây tặng cho bà con nhân dân xã Điềm Hy.
Thay mặt Ban Từ Thiện Chùa Tân Quang , thầy cảm ơn tấm lòng vàng của Phật tử Nguyễn Thị Kim Tuyến , Pháp danh Ngọc Thanh . Chúc cho gia đình Phật tử Ngọc Thanh được nhiều sức khỏe , an lành trong cuộc sống và chúc cho việc kinh doanh của công ty luôn gặp nhiều vận may, suôn sẻ , thành công và phát triển không ngừng.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Google+ Top